3 นักษัตรโชคมาเเรงกลางปี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่

3 นักษัตรโชคมาเเรงกลางปี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่

ปีมะโรง

ปลื้มความเนี้ยบทุกอย่างต้องเพอร์เฟคต์บุคลิกน่าเกรงอกเกรงใจ มีวาสนาบารมีสูงมีเสน่ห์มักเป็นดาวเด่นเสมอมีหัวใจแกร่ง และกล้าหาญรับผิดชอบสูงเป็นหัวหน้าคนได้สบาย

ฉลาดปราดเปรื่องมีเพื่อนฝูงติดสอยห้อยตามเพียบ มีความรู้กว้างขวางมาก ชอบคนง่ายแต่เลือกมาเป็นคู่ย ากมากบ่อยครั้งเผด็จการ ชอบควบคุมผู้อื่นประสบความสำเร็จเร็ว

รักเกียรติรักศักดิ์ศรีมาก หน้าใหญ่ ใจกว้าง รักอิสระ แต่ก็มีระเบียบแบบแผนชอบท่องเที่ยวผจญภัย เจ้าอารมณ์ ชอบรักษาฟอร์ม ภาพพจน์ต้องดูดีเสมอ อ่อนไหว ขี้เหงา

เศร้าเก่งไม่ชอบพึ่งพาผู้อื่น ชอบช่วยเหลือผู้คนยุ่งเรื่องส่วนตัวผู้อื่นมากไปนิด

ปีเถาะ

ปัญญาดีมีไหวพริบเป็นนักเจรจาคารมเป็นเลิศใจดี ใจกว้างใจละเมอ หวาดหวั่นขวัญเสียง่ายเสน่ห์เเรง เพื่อนฝูงติดหนึบเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนได้ แต่ก็ชอบชีวิตสงบเงียบมีคุณธรรมสูง

อ่อนโยน แต่ก็เจ้าอารมณ์ไม่เบารสนิยมดี ชอบความเก๋ไก๋ ดูเหมือนหัวอ่อนว่าง่ายแต่ดื้อเงียบไม่ค่อยกระตือรือร้นนัก มีอารมณ์ติสต์ อ่อนไหวสูง

ปฏิเสธการต่อสู้ การเสี่ยงทุกรูปแบบรักสวยรักงามตลอดชอบการคลอเคล้ารักเเรงเกลียดเเรงเกลียดความก้าวร้าวรุนเเรง ยากที่ใครจะอ่านใจได้ทะลุปรุโปร่ง ไม่ชอบกฏระเบียบ

ปีฉลู

สุขุมมาดดีไม่ช่างจ้ดจดทนได้อย่างสุดอัศจรรย์คงมั่นยากหวั่นไหวขี้อายเขินเก่งนักเชียวแสนจะอบอุ่นและอ่อนโยน หัวดื้อ แบบว่าดื้อเงียบหัวเก่า หัวโบราณ หัวเเข็งเปลี่ยนแปลงยาก

หัวใจไม่ง่ายรักคนยาก รักแล้วลืมยาก แต่ไม่ยอมเศร้าชอบของเก่า กตัญญูเป็นที่หนึ่งมี

ความรับผิดชอบสูงซื่อสัตย์ น่าเชื่อถือีมความหยิ่งทระนงถือศักดิ์ศรีรักษาสัญญาสุดฤทธิ์ไม่สนใจ

ความคิดผู้อื่นไม่เจ้าเล่ห์แสนกลปีขาลมีความนับถือตัวเองสูง รักงาน จริงใจใสซื่อ กล้าทำในสิ่งแตกต่างมาดดีมีแต่คนอยากคบเป็นนักปฏิวัติไม่กลัวความล้มเหลวหงุดหงิดง่ายแต่ไม่งอน

ใครนานชอบแสวงหาความแปลกใหม่ท้าทายบ างครั้งก็ดันทุรังสูงรักเด็กอยากรู้อยากเห็น เรียนรู้เร็ว วู่วาม แต่ก็มีความอ่อนโยน