ใครที่ยังไม่ได้รั บ 1 0 ,0 0 0 จาก MyMo ลองทำตามนี้

วันนี้เราจะมาเริ่มขั้นตอนการสมัคร app mymo ให้ฟังว่าทำยังไงและสมัครยังไงถึงจะผ่าน เรามาลองทำตามนี้กันได้เลย บางคนกรอกข้อมูลไม่ครบก็ทำให้การลงทะเบียนช้า

ไปอีกมาดูรายละเอียดกันเลยครับว่าต้องทำอย่างไรบ้างขั้นตอนแรกสำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์ android น้อยนี้จะไม่สามารถดาวน์โหลดได้ใน app ทั่วไปเราต้องไปโหลดที่ app play stoneในเครื่องของเราขอเข้าไปใน playstore เสร็จให้พิมพ์คำว่า mymo ก็ทำการโหลดมาติดตั้งส่วนของคนที่ใช้มือถือ iOS ก็สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ app store

ของตัวเองครับที่อยู่ในเครื่องได้ทำการติดตั้งเหมือนกับของแอนดรอยด์เลยครับจากนั้นทำการเปิดบัญชีกับทางธนาคารออมสินแล้วก็หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของท่านเดี๋ยวใส่เลข 13 หลักระบบจะส่ง otp มาที่เครื่องไม่ทันให้ท่านนำได้ otp ไปกรอกไหมครับอีกครั้งหนึ่งเพื่อทำการ login สำหรับใครที่มีปัญหาเข้าไม่ได้เดินร่วมบ้างให้ให้ท่านทำการเปิดปิดโทรศัพท์ใหม่อีกรอบนึงแล้วทำการ login เข้า app

ใหม่ก็สามารถเข้าระบบได้แล้วครับเพราะทางผมเองก็ทดลองหลายรอบแล้วก็สามารถเข้าได้ยังไงพี่น้องประชาชนเราเอาไปทำตามดูไม่เสียหายส่วนใครที่สมัครไม่ได้หรือไม่ผ่านการอนุมัติผมก็มีอีกชื่อนึงของออมสินที่สมัครง่ายเหมือนกันเงินเดือนขั้นต่ำแค่ 7,000 บาทก็สมัครได้แล้วครับสินเชื่อนี้มีชื่อว่า people cardตัวนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับวัยรุ่นและสไตล์ยุคใหม่

ยังไงถ้าพี่น้องประชาชนคนไหนสนใจลองพิมพ์คำว่าเชื่อที่ผมให้ไปใน google หรือในมือถือของท่านดูเพราะว่าการสมัครก็ง่ายมากครับไม่ต้องมีคนค้ำประกันไม่ต้องใช้เอกสารในการยื่นนะส่วนถ้าใครเบื่อทางธนาคารออมสินแล้วไม่อยากสมัครแล้วก็ลองไปที่ธนาคารธกส.ดูสินเชื่อโครงการเดียวกันคล้ายๆออมสินเลยครับแต่สมัครผ่าน line